Saturday, November 24, 2012

Give back to the Community nhân ngày lễ Thanksgiving 2012

Mặc dù hôm nay rất bận rộn nấu ăn cho buổi tối, nhưng sáng nay mình vẫn cố gắng dành vài tiếng để có dịp tham gia với nhóm VF tổ chức phát thức ăn cho homeless people.

Sau đó trên đường lái xe về nhà, lòng cứ miên mang suy nghĩ thật nhiều. Cuộc sống quay cuồng, quá nhiều bấp bênh, đường đời còn lắm chông gai trước mắt, đôi lúc muốn khóc mà dường như chẳng còn nước mắt để rơi. Đợt sóng này vừa rút đi thì cơn sóng khác lớn hơn lại ập tới, có đôi lúc vuốt mặt không kịp. Trận bão này chưa kịp dứt thì đám mây đen khác lại kéo đến làm có đôi lúc mình muốn buông tay ra để rồi không còn phải suy nghĩ gì nữa hết.

Nhưng sau sáng hôm nay, phải nói là nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhưng nhìn xuống mình vẫn hơn bao vạn người. Nhìn những người homeless, lòng mình thật xốn xang, tưởng tượng rằng biết đâu những người này cũng đã từng có 1 cuộc sống rất tốt đẹp, nay họ sa cơ thất thế để rồi trở thành không nhà không cửa, không nơi nương tựa. Mong rằng có ngày nào đó họ sẽ thoát khỏi cảnh homeless như hiện tại, nguyện ơn trên luôn che chở cho họ. Tôi cứ mong ước phải chi khả năng mình nhiều hơn nữa để có thể giúp được tất cả mọi người trong cảnh khốn cùng như vầy. Mong rằng vài năm sau khi các con đã trưởng thành, tôi có thể tự mình khoác cái packback trên vai để đi đến những nơi thật sự cần đến đôi bàn tay của mình nhiều hơn nữa.

Chúng tôi có mặt tại địa điểm sớm lắm, nhưng thấy mọi người đã get inline để chờ rồi






Những mầm non tương lai rất happy làm việc đầy ý nghĩa này, nụ cười rạng rỡ luôn ở trên gương mặt của các cháu.






Các cháu làm việc rất chăm chỉ

 




Các cô chú ơi, con tuy còn là ốc tiêu nhưng con cũng có mặt, góp phần lộn xộn đấy ạ




 
Nhóm thiện nguyện Vietfun members





No comments: